jet logo jet_sm
เข้าสู่ระบบ/ลงทะเบียน
ภาษาไทย
เข้าสู่ระบบ

เบอร์มือถือ(0xxxxxxxxx)

รหัสผ่าน

ไม่มีบัญชีลงทะเบียนตอนนี้
ยกเลิก
ลงทะเบียน

*ชื่อและสกุล

*เบอร์มือถือ(0xxxxxxxxx)

ส่งรหัสยืนยัน

*รหัสยืนยัน

อีเมล

*รหัสผ่าน

*ยืนยันรหัสผ่าน

ยอมรับข้อตกลง
PHONE
Mail
ข้อตกลงผู้ใช้งาน
[News] - ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ กับ J&T Express ส่งมอบความสนุกผ่านรายการโชว์ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน”

เตรียมพร้อม! ต้อนรับแคมเปญ ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ กับ J&T Express ส่งมอบความสนุกผ่านรายการโชว์ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” ลุ้นรับของสมนาคุณและรางวัลมูลค่ารวมกว่า 25 ล้านบาท

 

 

กรุงเทพ ประเทศไทย, พฤศจิกายน 2564 - J&T Express (เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส) ผู้นำด้านบริการการจัดส่งพัสดุของประเทศไทย หนึ่งในพันธมิตรคนสำคัญด้านโลจิสติกส์ของช้อปปี้ เตรียมความพร้อมที่จะสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ด้วยบริการ Shopee drop off ดรอปความสุข ด้วยความสะดวก ที่ร้าน J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทย ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบให้แก่นักช้อปชาวไทยบนช้อปปี้ ในแคมเปญ   ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’

 

ช้อปปี้ เตรียมจัดกิจกรรมส่งมอบความบันเทิงและประสบการณ์สุดพิเศษในรายการโชว์ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีการส่งมอบประสบการณ์สุดคุ้มค่า ควบคู่ไปกับความบันเทิง พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของนักช้อปชาวไทยได้อย่างครอบคลุม รายการโชว์ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและของรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 25 ล้านบาท พร้อมถ่ายทอดให้นักช้อปชาวไทยรับชมผ่านทางช่อง 7HD และ Shopee Live รายการโชว์ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน”ดำเนินรายการโดย ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ด้าน J&T Express เองก็เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ มาด้วยเช่นกัน เช่น การเซอร์ไพร์สการบริการส่งพัสดุ เป็นต้น นอกจากนี้ในรายการโชว์ยังร่วมด้วยเหล่าศิลปิน-ดาราอีกมากมาย นำโดย  “บุ๋น” นพนัท กันทะชัย แล “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด   ตามด้วยเหล่าลูกทีมอย่าง “ซอ จียอน” “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร “เบิ้ล” ปทุมราช สมน้อย และ “หนูเล็ก” ภัทรวดี ปิ่นทอง มาร่วมเซอร์ไพรส์และสร้างความสนุกสนานแบบครบเครื่อง พร้อมให้ทุกท่านได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

 

นายบรูซ หลิว ซีอีโอของ J&T Express Thailand กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนช้อปปี้ในการจัดกิจกรรมดี ๆ และน่าตื่นเต้น ใน ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ ครั้งนี้ ผมมั่นใจว่านักช้อปชาวไทยจะได้รับความคุ้มค่าจากการใช้บริการ J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทยของเราด้วย”

 

 

นายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปีกับแคมเปญ  ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’ ของเรา ส่งมอบความสุขให้นักช้อปชาวไทย ร่วมกับ J&T Express หนึ่งในพันธมิตรสำคัญของช้อปปี้ ที่พร้อมสนับสนุนเราด้วยบริการ Shopee drop off ดรอปความสุข ด้วยความสะดวก ที่ร้าน J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทย ในแคมเปญนี้”

 

J&T Express และ ช้อปปี้ ยังคงส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย รวดเร็วและปลอดภัยให้กับนักช้อปชาวไทย ผ่าน  J&T Express ไปทุกที่ทั่วไทย ไม่มีวันหยุด ด้วยราคา 1 กิโล 20 บาท พร้อมสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ด้วยบริการ Shopee drop off ดรอปความสุข ด้วยความสะดวก ที่ร้าน J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วไทยด้วย  จัดส่งสินค้าได้ทุกที่ ถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณด้วยความสะดวกสบายสูงสุด

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account:

https://www.facebook.com/jntexpressthailandHQ

J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th /

 แอปพลิเคชัน: J&T Thailand /

Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง


[News] - ร่วมเฉลิมฉลองไปกับแคมเปญ “Shopee 11.11 Big Sale” มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 5 พฤศจิกายน 2564 - อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อชีวิตของผู้คนมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ผู้คนมีความต้องการการบริการขนส่งที่สามารถไว้วางใจได้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการซื้อขาย ทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แบรนด์ต่าง ๆ เฟื่องฟูขึ้นและมีตัวตนมากขึ้นในโลกออนไลน์ ช่องทางออนไลน์สามารถสนับสนุนให้แบรนด์ต่าง ๆ มีศักยภาพในการพัฒนาตนเองในตลาดต่อไปได้ ในขณะเดียวกัน บริษัทต่าง ๆ เองจะต้องพร้อมจัดการกับปัญหาห่วงโซ่อุปทานต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้ในทุก ๆ ภาคส่วน


ด้วยพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศและสาขามากกว่า 6,000 แห่ง J&T Express บรรลุพันธกิจในการช่วยให้ผู้ค้าปลีกเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันเชื่อมโยงชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่ห่างไกลตลอด 365 วัน ต่อปี ซึ่งรวมถึงในช่วงวันหยุดยาวและช่วงที่มีความต้องการการบริการจัดส่งสูง สิ่งนี้ได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบการรายย่อย และบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม (MSMEs) มองเห็นโอกาสในการขยายบริษัทของตน J&T Express พร้อมให้ความมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ราบรื่น ไม่มีสะดุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งพีคซีซั่นปลายปีที่กำลังจะมาถึง


J&T Express เล็งเห็นโอกาสสำคัญในการช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการบรรลุเป้าหมายผ่านโซลูชันด้านโลจิสติกส์ ตลอดจนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นด้วยการส่งมอบการเข้าถึงสินค้าที่พวกเขาต้องการได้ ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 2 ปีของ J&T Express กับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยังถือเป็นกรณีศึกษาที่แข็งแกร่งที่ช่วยยืนยันศักยภาพนี้ด้วย J&T Express เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในการรวมและนำเทคโนโลยีนวัตกรรมมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ และด้วยบริการแบบบูรณาการของ J&T Express ที่ผสานรวมทั่วทั้งคลังสินค้าและห่วงโซ่การขนส่ง ทำให้ร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่สามารถจัดการกับปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย


เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงและบรรลุเป้าหมาย J&T Express ได้ประกาศเฉลิมฉลองพร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งในช่วงแคมเปญวันที่ 11.11 ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินและได้ช้อปปิ้งออนไลน์สุดคุ้มในช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง J&T Express ตั้งตารอที่จะตอบสนองความต้องการในบริการที่จะมีปริมาณมากของช้อปปี้ สำหรับการส่งมอบสินค้าในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่จะถึงนี้


นายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “อีคอมเมิร์ซได้เข้ามามีบทบาทและส่งผลอย่างลึกซึ้งต่อการใช้ชีวิตของผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ โดยสำหรับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ ได้ผสานกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราเพื่อขยายพื้นที่ของโลกอีคอมเมิร์ซให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและได้รับประโยชน์ พร้อมเข้าถึงโอกาสและสร้างผลกระทบเชิงบวกตอกย้ำส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญของพันธมิตรด้านโลจิสติกส์อย่าง J&T Express ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนอนาคตของวงการการค้าปลีก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองความร่วมมือกว่า 2 ปีร่วมกับ J&T Express โดยต่อจากนี้ไปเราจะยังคงร่วมมือกับ J&T Express เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ และพร้อมสร้างโอกาสให้กับผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดบนโลกธุรกิจออนไลน์”


“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประกาศตอกย้ำความร่วมมืออย่างแข็งแกร่งในช่วงแคมเปญ 11.11 ที่น่าตื่นเต้น โดยร่วมมือกับช้อปปี้ เพื่อเสริมสร้างความพยายามของเราในการสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดในราคาสุดคุ้มและสะดวก รวดเร็ว รวมถึงมอบโอกาสดี ๆ ให้กับอีคอมเมิร์ซและแบ่งปันไปสู่ทุก ๆ คน โดยเรามุ่งเน้นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก เพิ่มโอกาส และยกระดับประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางของเรา ในการมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอีคอมเมิร์ซได้” นายบรูซ หลิว ซีอีโอของ J&T Express Thailand กล่าวสรุป

1637631961794465.jpg


สำหรับนักช้อปออนไลน์สามารถเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ได้ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2564  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/11-11


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

Social media official account: https://www.facebook.com/jntexpressthailandHQ

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th 

แอปพลิเคชัน: J&T Thailand 

Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง


[Article] - J&T Express เดินหน้าหนุนธุรกิจ ปรับลดราคาค่าขนส่ง ดันอีคอมเมิร์ซโต ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: ท่ามกลางวิกฤติการณ์โควิด-19 คนส่วนมากเปลี่ยนวิธีคิด ปรับพฤติกรรมใหม่ๆ กันในยุคของ “New Normal” การกักตัวอยู่บ้านกลายเป็นเรื่องปกติกิจวัตรประจำของผู้คนทั่วไป กิจกรรมส่วนมากเน้นการใช้งานออนไลน์และเทคโนโลยี เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการใช้ชีวิตของผู้คน โลกถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ที่เข้ามา Disrupt รูปแบบธุรกิจแบบเดิม กิจกรรมตัวอย่างที่เกิดขึ้น อาทิ การดูวิดีโอสตรีมมิ่ง การเล่นเกมออนไลน์ การสั่ง Delivery การใช้ e-Payment และการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน E-commerce เป็นต้น พฤติกรรมที่เริ่มปรับเปลี่ยนไปนี้ ย่อมจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของเกือบทุกธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเช่นกัน 


ในช่วงปีที่ผ่านมา พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยพบว่ามีการปรับเปลี่ยนไปใช้ E-Commerce มากขึ้นและเร็วขึ้น ส่งผลให้มูลค่า E-Commerce ในปัจจุบันเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าความต้องการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจะยังคงอยู่ต่อไปหลังการแพร่ระบาดและยังคงเติบโตขึ้นโดยอ้างอิงจากผลการสำรวจของ Tofugear พบว่าโดยเฉลี่ยแล้วร้อยละ 45 ของผู้บริโภคทั่วเอเชีย วางแผนที่จะเพิ่มการใช้จ่ายออนไลน์ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า


J&T Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่เปิดดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2019 และในปีนี้ J&T Express พร้อมเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็ง ด้วยบริการขนส่งพัสดุด่วนทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตลอด 365 วัน


โดย J&T Express พัฒนาขยายกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังตอบรับกับพฤติกรรมดังกล่าว ด้วยบริการ “ส่งพัสดุต่างประเทศ (International Standard Express)” ไปยังประเทศเครือข่ายของ J&T Express Group ที่มีผู้ใช้บริการกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วย ประเทศจีน, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ โดยเริ่มต้นที่ สิงคโปร์ และมาเลเซียก่อน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา 


นอกจากนี้ยังปรับลดราคาค่าขนส่งใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย ร่วมเป็นอีกแรงในการสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนบางส่วนและดำเนินธุรกิจไปต่อได้ โดย J&T Express สังเกตเห็นจากยอดรับส่งพัสดุของบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นและพร้อมที่จะรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน จวบจนถึงการมีส่วนช่วยเหลือธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อย


นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า    "เราเล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น จึงพร้อมรองรับและบริการลูกค้าทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ เราตัดสินใจปรับราคาค่าขนส่งใหม่ พิเศษให้กับลูกค้า ด้วยราคา 1 กิโลกรัม เพียง 20 บาท เท่านั้น ส่งได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย ทั้งนี้ J&T Express เน้นย้ำว่า เราจะส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เป็น Business partner ที่แท้จริงของลูกค้าทุกๆ ท่าน"


หนึ่งในลูกค้าที่ใช้บริการของ J&T Express เป็นประจำ “คุณปิ๊ก” เจ้าของร้าน PickandChooses ร้านชุดว่ายน้ำสุดน่ารักบนอินสตาแกรม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีลูกค้ามากมาย รวมไปถึงบรรดาเหล่าดารา อินฟูลเอ็นเซอร์ สาวกบิกินี่ทั้งหลายต่างก็ชื่นชอบ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้บริการในครั้งนี้ “ร้าน PickandChooses เลือกใช้บริการ J&T เป็นประจำค่ะ เพราะว่าใกล้บ้าน พอมีออเดอร์เข้ามาปุ๊บ ก็รีบแพ็กรีบไปส่งเลยค่ะ เมื่อเปรียบเทียบราคาแล้วก็ถูกแสนถูก และล่าสุดมีออเดอร์จากลูกค้าทั้งเชียงใหม่และภูเก็ต J&T ใช้เวลาแค่ 2 วัน ลูกค้าปลายทางก็ได้รับของแล้ว ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ”


1634635629329926.jpg 1634635679133586.jpg


และอีกหนึ่งผู้ใช้บริการตัวจริงที่ใช้บริการกับ J&T Express มาตั้งแต่เริ่มต้น “คุณเต๋าเต้ย ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงและผู้จัดการศิลปินดารา ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ J&T Express “เต้ยใช้บริการ J&T อยู่บ่อยๆ ล่าสุดเต้ยก็ร่วมกับน้องๆ ในสังกัด รวบรวมสิ่งของสำหรับช่วยเหลือเรื่องโควิด-19 ส่งไปบริจาคที่จังหวัดยะลา J&T เค้าก็รีบดำเนินการมารับสิ่งของถึงที่และก็จัดส่งให้ครับ  ไกลแค่ไหนเค้าก็ช่วยนำส่งให้ แถมยังถ่ายภาพให้ตอนพัสดุส่งถึงปลายทางด้วย ค่าส่งก็ไม่แพง สะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดครับ”



โปรโมชันปรับราคาค่าส่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

[News] - KGP จับมือ J&T Express และ Chatnee ส่ง Solution ครบ ช่วยร้านค้าออนไลน์ ลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการ

    กสิกร โกลบอล เพย์เมนต์ หรือ KGP จับมือ J&T Express และ Chatnee ส่งโซลูชันหนุนร้านค้าออนไลน์ เพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และการบริหารจัดการสภาพคล่อง สู้ศึกการแข่งขันที่รุนแรงของตลาดออนไลน์ ด้วย 3 โซลูชัน คือ “รับจ่ายเงินคล่อง” ยิ่งใช้มากยิ่งรับเงินคืน สูงสุด 1,500 บาท กับบริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay จาก KGP จ่ายเงินง่ายในคลิกเดียว ความปลอดภัยสูง รับชำระเงินได้หลายรูปแบบทั้งโอนเงิน บัตรเครดิตและบัตรเดบิต “ลดต้นทุน” กับโปรโมชันค่าส่งจาก J&T Express ถูกสุด ๆ กิโลกรัมแรกเพียง 9.9 บาท กิโลกรัมถัดไปลดสูงสุด 50% ช่วยร้านค้าออนไลน์ลดต้นทุนค่าขนส่ง เพื่อให้มีรายได้และกำไรเพิ่มขึ้น “บริหารจัดการคล่อง” กับระบบจัดการร้านค้าออนไลน์จาก Chatnee ใช้ฟรี 1 ปี เพื่อจัดการออร์เดอร์อัตโนมัติ ช่วยประหยัดเวลาให้ร้านค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น ร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ สมัครใช้บริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2564 


    นายเถกิง ออศิริชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กสิกร โกลบอล เพย์เมนต์ จำกัด หรือ KGP เปิดเผยว่า KGP เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจพัฒนาและให้บริการระบบรับชำระเงินดิจิทัลให้กับองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ในไทย และเป็นบริษัทเดียวที่ทำ Payment Solution ให้กับ Facebook โดย ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดว่าในปี 2564 ตลาด E-Commerce ไทย จะเติบโต 30.4% มีมูลค่าตลาดแตะ 3 แสนล้านบาท การเติบโตที่เร่งขึ้นจากปีก่อน สอดคล้องไปกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่หันมาใช้ช่องทางออนไลน์มากขึ้น ท่ามกลางการระบาดของโควิด ซึ่งส่งผลให้ผู้ประกอบการทุกประเภทหันมารุกช่องทางออนไลน์มากขึ้น ควบคู่ไปกับการอัดโปรโมชั่นต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย ทั้งนี้ ช่องทาง Social Commerce และ E-Marketplace ยังคงมีบทบาทหลักใน E-Commerce ขณะที่กลุ่มค้าปลีกสมัยใหม่เริ่มขยับบทบาทเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภค


    ปัจจัยที่จะทำให้ร้านค้าออนไลน์สามารถแข่งขันทางธุรกิจได้ก็คือ การบริหารจัดการร้านที่ดี เช่น การจัดการสต็อก การจัดการข้อมูล การบริหารต้นทุน และการบริการลูกค้า ได้แก่ การพูดคุยให้ข้อมูล การรับจ่ายเงินที่สะดวก การจัดส่งที่รวดเร็ว ซึ่ง KGP มีบริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay ที่เป็นระบบชำระเงินที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย รองรับการชำระเงินได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการรับชำระด้วยบัตรเครดิตที่ช่วยให้ร้านค้ามีความมั่นใจในการทำธุรกรรมซื้อขาย ทั้งยังไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องสลิปปลอม และตอนนี้ยังมีโปรโมชันยิ่งใช้มากยิ่งรับเงินคืน สูงสุด 1,500 บาทให้แก่ร้านค้าอีกด้วย


    ดังนั้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับร้านค้าออนไลน์ KGP ได้ร่วมกับ 2 พันธมิตร คือ J&T Express และ Chatnee ส่งโซลูชันสนับสนุนให้ร้านค้าออนไลน์สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น และมีต้นทุนที่ลดลง เพื่อให้สามารถต่อสู้กับการแข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบันได้ ด้วยการออกแคมเปญสมัครใช้บริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2564 รับโปรโมชันค่าส่งจาก J&T Express ถูกสุด ๆ กิโลกรัมแรกเพียง 9.9 บาท กิโลกรัมถัดไปลดสูงสุด 50% ส่งได้ทุกวัน ไม่มีขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ช่วยร้านค้าประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง เพื่อให้มีกำไรและมีสภาพคล่องในธุรกิจมากขึ้น พร้อมใช้ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Chatnee ฟรี เพื่อจัดการออร์เดอร์ และแจ้งเลข Tracking ให้ลูกค้าอัตโนมัติ  ช่วยประหยัดเวลาให้ร้านค้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ขายของได้สะดวกปลอดภัย ช่วยลดต้นทุนการทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมาก และเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับร้านค้าออนไลน์รับมือกับเทศกาลช้อปปลายปีที่ใกล้จะถึง

 

    นายบรูซ หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ จำกัด เผยว่า ในปัจจุบัน J&T Express เป็นบริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่ใหญ่และเติบโตสูงติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย โดยมียอดจัดส่งพัสดุวันละกว่า 1 ล้านชิ้น มีร้านสาขาที่ให้บริการมากกว่า 4,000 สาขา รวมทั้งยังมีบริการเก็บเงินปลายทางที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้การรับ – ส่งพัสดุเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้บริการ


    J&T Express มองว่าการจัดส่งพัสดุมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤตโควิด-19 จำนวนร้านค้าออนไลน์ และยอดการจัดส่งพัสดุเพิ่มขึ้นกว่า 100% ซึ่งปัจจัยสำคัญของการขายออนไลน์คือ ต้นทุน ยิ่งต้นทุนต่ำ ยิ่งทำให้พ่อค้าร้านค้าออนไลน์ได้กำไรเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น การร่วมมือกับ KGP และ Chatnee ในครั้งนี้ เพื่อต้องการสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ให้มีต้นทุนที่ต่ำด้วยการจัดโปรโมชันค่าจัดส่งถูกที่สุดที่เคยมีมาให้กับร้านค้าออนไลน์ที่สมัครใช้บริการชำระเงินผ่าน Facebook Pay


    นายสวภพ ท้วมแสง กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซอร์ทเอาท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากให้บริการ ZORT ระบบจัดการออร์เดอร์และสต็อกสินค้าชั้นนำของประเทศไทยจนเป็นที่รู้จักแล้ว เล็งเห็นว่าการขายสินค้าผ่าน Facebook เป็นช่องทางที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก จึงพัฒนา Chatnee โปรแกรมช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในกลุ่มนี้ ตั้งแต่การแชท สรุปยอด จัดการคำสั่งซื้อ เตรียมส่งสินค้า และ แจ้ง Tracking No. ซึ่งช่วยลดภาระร้านค้าออนไลน์ในการบริหารจัดการร้าน และการมีระบบจัดการร้านค้าที่ดีนี้เองจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การขายออนไลน์ประสบความสำเร็จ ความร่วมมือในครั้งนี้ทางซอร์ทเอาท์ได้พัฒนาโปรแกรม Chatnee ให้มีฟีเจอร์ช่วยจัดการออร์เดอร์ที่เชื่อมต่อกับ Facebook Messenger ทำให้ร้านค้าออนไลน์สะดวกขึ้น เพราะ Chatnee จะช่วยดึงข้อมูลการยืนยันออร์เดอร์ของลูกค้าโดยอัตโนมัติ รวมทั้งสามารถเลือกบริษัทขนส่ง พิมพ์ใบปะหน้ากล่องสำหรับจัดส่งสินค้า และจัดส่งหมายเลขสำหรับติดตามการส่งให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติผ่านช่องทาง Facebook Messenger


    นายเถกิง กล่าวทิ้งท้ายว่า ในอนาคต KGP ยังมีนโยบายที่จะผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจรายอื่นๆ เพื่อส่ง Solution ที่ตอบโจทย์สำหรับการขายออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ร้านค้าออนไลน์เติบโตและแข่งขันได้ในระยะยาว สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ สามารถสมัครใช้บริการรับชำระเงินผ่าน Facebook Pay ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ต.ค. 2564 สนใจสมัคร https://kbank.co/38HnNyH หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

KGP Contact Center 02-0088820 


[News] - J&T Express Thailand พร้อมให้บริการ ส่งพัสดุต่างประเทศ (International Standard Express)

เดินหน้าพัฒนา ขยายกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด J&T Express Thailand พร้อมให้บริการใหม่ “ส่งพัสดุต่างประเทศ (International Standard Express)” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเป็น Business partner อย่างแท้จริงให้กับลูกค้า 

นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “นับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ J&T Express ที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงประเทศจีน


บริการ “ส่งพัสดุต่างประเทศ (International Standard Express)” เป็นบริการสำหรับส่งพัสดุจากประเทศไทย ไปยังประเทศเครือข่ายของ J&T Express Group ที่มีผู้ใช้บริการกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก ประกอบไปด้วย ประเทศจีน, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ โดยในเดือนสิงหาคม 2564 นี้ บริการส่งพัสดุต่างประเทศ จะเริ่มต้นให้บริการจากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์ และมาเลเซีย 


เราพร้อมให้บริการทั้งในรูปแบบ C2C (Consumer to Consumer) และแบบ B2B (Business to Business) ซึ่งบริการนี้มีเงื่อนไขพิเศษ ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่หน้าร้าน J&T Express และ J&T Home ทุกสาขาทั่วประเทศ 

เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่วางใจในบริการรับ – ส่งพัสดุของเราด้วยดีเสมอมา และเรา J&T Express Group พร้อมจะพัฒนาและดำเนินการตามเป้าหมาย เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นขนส่งอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” บรูซ หลิว กล่าวเสริม


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 

Social media official account: J&T Express Thailand 

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand 

Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง


[News] - J&T Express หนุนรับ กระแสอีคอมเมิร์ซโต ปรับราคาค่าส่ง 1 กิโลกรัม เหลือเพียง 20 บาทเท่านั้น

J&T Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศไทย ปรับราคาค่าขนส่งใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย ในปัจจุบันลูกค้ามีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป หันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น เห็นได้จากยอดรับส่งพัสดุของบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นและพร้อมที่จะรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน

 

         นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า "เราเล็งเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น จึงพร้อมรองรับและบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ผมขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและวางใจในบริการของ J&T Express ด้วยดีเสมอมา และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลดับเบิ้ลเดทที่กำลังจะมาถึงนี้ เราจึงปรับราคาค่าขนส่งใหม่ พิเศษให้กับลูกค้า ด้วยราคา 1 กิโลกรัม เพียง 20 บาท เท่านั้น ส่งได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย เราขอเน้นย้ำว่า เราสามารถส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และมั่นใจได้เลยว่า เราคือ Business partner ที่แท้จริงของลูกค้าทุกๆ ท่าน"

 

            โปรโมชันปรับราคาค่าส่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด) 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง


[News] J&T Express International Standard Express

J&T Express เตรียมเปิดให้บริการส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศจากประเทศไทยตรงไปยังประเทศเครือข่ายของ J&T Express ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อาทิ มาเลเซีย เวียดนาม สิงค์โปร์ อินโดนีเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศจีน ด้วยระบบการจัดการที่ทันสมัยและการติดตามพัสดุแบบ Real Time


บริการส่งด่วน 7-10 วัน สำหรับสินค้าเป็นเอกสารเริ่มต้นที่ 0.5 กิโล สูงสุดไม่เกิน 2 กิโล และสินค้าเป็นพัสดุเริ่มต้นที่ 0.5 กิโล สูงสุดไม่เกิน 30 กิโล

ขนาดพัสดุความกว้าง ความยาว ความสูงแต่ละด้านจะต้องไม่เกิน 80 เซนติเมตร โดยทั้งสามด้านรวมกันจะต้องไม่เกิน 180 เซนติเมตร และคำนวณน้ำหนักปริมาตรโดยใช้สูตร WxLxH/5,000


เงื่อนไข

- เอกสารและพัสดุ สามารถเคลมได้ 1,000 บาท / กิโลกรัม หรือสูงสุดไม่เกินมูลค่าของสินค้าที่แจ้งไว้ หรือไม่เกิน 3,000 บาท (พัสดุมีน้ำหนัก 0.3 กิโลกรัม สามารถเคลมได้ 0.3x1,000 = 300บาท) 

- กรณีลูกค้ายื่นเรื่องเคลมสินค้า ทางบริษัทฯ จะทำการพิจารณาตรวจสอบ หากตรงตามเงื่อนไขของบริษัทฯ จะได้รับการชดเชยภายใน 3 วันทำการ

- กรณีได้รับความเสียหาย หรือสูญหาย สามารถยื่นเรื่องเคลมได้ภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ส่งพัสดุ โดยสามารถยื่นเรื่องเคลม ผ่านช่องทางการติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-009-5678


* หมายเหตุ: 

- กรณีพัสดุสูญหายอันเกิดจากบุคคลที่สามเนื่องจากปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมได้จะส่งผลให้สินค้าไม่สามารถได้รับการพิจารณาเคลม 

- กรณีที่ผู้ส่งไม่ได้แจ้งข้อมูลมูลค่าสินค้าตามจริงซึ่งนำไปสู่การสูญเสียใด ๆ จะไม่ถูกนำไปใช้สำหรับกรณีการเคลมสินค้า


[News] - จับคู่ความฮอตชนฮอต!!! “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ถ่ายทอดเรื่องราว ผ่าน MV กับบริการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป”

จับคู่ความฮอตชนฮอต!!! J&T Express สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเมืองไทยกับบริการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” คว้าสองซุปเปอร์สตาร์ พระเอกหนุ่มฮอต “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นพรีเซอร์เตอร์คู่ตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์ Entertainment Marketing อีกทั้งยังชวน มาริโอ้-ใบเฟิร์น ปลุกความจิ้นอีกครั้ง ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราว ผ่านMV เพลง “วันเดือนปี” ในเวอร์ชั่นของนักร้องสาวเสียงเก๋ขวัญใจวัยรุ่น “โบกี้ ไลอ้อน” (BOWKY LION) ภายใต้แนวคิด  “ไม่ต้องรออีกต่อไป”

            งานนี้ ใบเฟิร์น และ มาริโอ้ พระเอกนางเอกฝีมือดีสวมบทบาทคู่เลิฟสุดน่ารัก เผยโมเมนต์ในความทรงจำ จนมาถึงวันสำคัญของ ใบเฟิร์น ที่ชวนให้ลุ้นติดตาม ครบทุกรสทุกอารมณ์ทั้งความกุ๊กกิ๊กสวีตหวาน ความประทับใจ พร้อมฉากซึ้ง มาริโอ้ รีบมาเคลมความรู้สึกที่หล่นหายอย่างรวดเร็วในวันถัดไป เรียกว่าเก็บความฟินได้ทุกโมเมนต์พร้อมกับเสียงร้องสดใสในเพลงของ โบกี้ ไลอ้อน ที่ชวนยิ้มตามได้ทั้งเพลง

            นาย ดีแลน ซาน (MR. DYLAN SAN) หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” เป็นบริการใหม่ที่เข้าใจและตอบโจทย์ปัญหาที่พบจากการใช้บริการของผู้ส่งสินค้า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วไป ซึ่งเป็นฐานลูกค้าใหญ่ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส บริษัทฯ จึงพัฒนาบริการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้าที่พร้อมช่วยให้ลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาในการรอ หากพบพัสดุเสียหาย สูญหาย บริษัทฯ ก็จะดำเนินการเคลมค่าเสียหายให้ทันทีภายในวันถัดไป ซึ่ง J&T Express ยังคงมุ่งมั่นและเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และสร้างการเติบโตด้วยบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกกลุ่มลูกค้าอีกด้วย” ติดตาม J&T Express ได้ในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ Billboard , Digital Out of Home , โซเชียลมีเดีย  Facebook Youtube Instagram  Line, สื่อ ณ จุดขาย หน้าร้าน J&T Express ทั่วประเทศกว่า 4,000 สาขา