เข้าสู่ระบบ/ลงทะเบียน
ภาษาไทย
เข้าสู่ระบบ

เบอร์มือถือ(0xxxxxxxxx)

รหัสผ่าน

ไม่มีบัญชีลงทะเบียนตอนนี้
ยกเลิก
ลงทะเบียน

*ชื่อและสกุล

*เบอร์มือถือ(0xxxxxxxxx)

ส่งรหัสยืนยัน

*รหัสยืนยัน

อีเมล

*รหัสผ่าน

*ยืนยันรหัสผ่าน

ยอมรับข้อตกลง
PHONE
Mail
ข้อตกลงผู้ใช้งาน
[News] J&T Express International Standard Express - Coming Soon

J&T Express เตรียมเปิดให้บริการส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศจากประเทศไทยตรงไปยังประเทศเครือข่ายของ J&T Express ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อาทิ มาเลเซีย เวียดนาม สิงค์โปร์ อินโดนีเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศจีน ด้วยระบบการจัดการที่ทันสมัยและการติดตามพัสดุแบบ Real Time


บริการส่งด่วน 7-10 วัน สำหรับสินค้าเป็นเอกสารเริ่มต้นที่ 0.5 กิโล สูงสุดไม่เกิน 2 กิโล และสินค้าเป็นพัสดุเริ่มต้นที่ 0.5 กิโล สูงสุดไม่เกิน 30 กิโล


เงื่อนไข

- เอกสารและพัสดุ สามารถเคลมได้ 1,000 บาท / กิโลกรัม หรือสูงสุดไม่เกินมูลค่าของสินค้าที่แจ้งไว้ หรือไม่เกิน 3,000 บาท (พัสดุมีน้ำหนัก 0.3 กิโลกรัม สามารถเคลมได้ 0.3x1,000 = 300บาท) 

- กรณีลูกค้ายื่นเรื่องเคลมสินค้า ทางบริษัทฯ จะทำการพิจารณาตรวจสอบ หากตรงตามเงื่อนไขของบริษัทฯ จะได้รับการชดเชยภายใน 3 วันทำการ

- กรณีได้รับความเสียหาย หรือสูญหาย สามารถยื่นเรื่องเคลมได้ภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ส่งพัสดุ โดยสามารถยื่นเรื่องเคลม ผ่านช่องทางการติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-009-5678


* หมายเหตุ: 

- กรณีพัสดุสูญหายอันเกิดจากบุคคลที่สามเนื่องจากปัญหาที่ไม่สามารถควบคุมได้จะส่งผลให้สินค้าไม่สามารถได้รับการพิจารณาเคลม 

- กรณีที่ผู้ส่งไม่ได้แจ้งข้อมูลมูลค่าสินค้าตามจริงซึ่งนำไปสู่การสูญเสียใด ๆ จะไม่ถูกนำไปใช้สำหรับกรณีการเคลมสินค้า


[News] - จับคู่ความฮอตชนฮอต!!! “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ถ่ายทอดเรื่องราว ผ่าน MV กับบริการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป”

จับคู่ความฮอตชนฮอต!!! J&T Express สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเมืองไทยกับบริการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” คว้าสองซุปเปอร์สตาร์ พระเอกหนุ่มฮอต “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นพรีเซอร์เตอร์คู่ตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์ Entertainment Marketing อีกทั้งยังชวน มาริโอ้-ใบเฟิร์น ปลุกความจิ้นอีกครั้ง ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราว ผ่านMV เพลง “วันเดือนปี” ในเวอร์ชั่นของนักร้องสาวเสียงเก๋ขวัญใจวัยรุ่น “โบกี้ ไลอ้อน” (BOWKY LION) ภายใต้แนวคิด  “ไม่ต้องรออีกต่อไป”

            งานนี้ ใบเฟิร์น และ มาริโอ้ พระเอกนางเอกฝีมือดีสวมบทบาทคู่เลิฟสุดน่ารัก เผยโมเมนต์ในความทรงจำ จนมาถึงวันสำคัญของ ใบเฟิร์น ที่ชวนให้ลุ้นติดตาม ครบทุกรสทุกอารมณ์ทั้งความกุ๊กกิ๊กสวีตหวาน ความประทับใจ พร้อมฉากซึ้ง มาริโอ้ รีบมาเคลมความรู้สึกที่หล่นหายอย่างรวดเร็วในวันถัดไป เรียกว่าเก็บความฟินได้ทุกโมเมนต์พร้อมกับเสียงร้องสดใสในเพลงของ โบกี้ ไลอ้อน ที่ชวนยิ้มตามได้ทั้งเพลง

            นาย ดีแลน ซาน (MR. DYLAN SAN) หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” เป็นบริการใหม่ที่เข้าใจและตอบโจทย์ปัญหาที่พบจากการใช้บริการของผู้ส่งสินค้า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วไป ซึ่งเป็นฐานลูกค้าใหญ่ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส บริษัทฯ จึงพัฒนาบริการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้าที่พร้อมช่วยให้ลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาในการรอ หากพบพัสดุเสียหาย สูญหาย บริษัทฯ ก็จะดำเนินการเคลมค่าเสียหายให้ทันทีภายในวันถัดไป ซึ่ง J&T Express ยังคงมุ่งมั่นและเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และสร้างการเติบโตด้วยบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกกลุ่มลูกค้าอีกด้วย” ติดตาม J&T Express ได้ในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ Billboard , Digital Out of Home , โซเชียลมีเดีย  Facebook Youtube Instagram  Line, สื่อ ณ จุดขาย หน้าร้าน J&T Express ทั่วประเทศกว่า 4,000 สาขา




[Article] - เทคนิคเลือกขนาดกล่อง-ซองสำหรับส่งพัสดุ

  เคยประสบปัญหายืนงงในดงกล่องกันไหมเอ่ยว่า เอ้ะ พัสดุของเราเนี่ยเหมาะกับกล่องพัสดุแบบไหนกันแน่ บางครั้งก็ซื้อเล็กไป หรือบางครั้งก็ซื้อใหญ่ไป ทำให้เปลืองค่ากล่องโดยไม่จำเป็น ครั้นจะไปยืนวัด มันก็อาจจะทุลักทุเล และสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เวลาแต่ละนาทีก็เป็นเงินเป็นทอง จะมาเสียเวลากับการเลือกไซส์กล่องผิดไม่ได้ เราจึงจะมาแนะนำกล่องพัสดุขนาดต่างๆให้ดูกัน ว่าแต่ละขนาดเหมาะกับพัสดุประเภทใดบ้าง

   สำหรับพัสดุขนาดเล็ก พับได้ ไม่แตกหัก แนะนำเป็นซองพลาสติก เพราะ ขนาดเล็กน้ำหนักเบา ซองเหนียวทนทาน แถบกาวเหนียวแน่น เหมาะกับ พัสดุที่ไม่แตกหัก ไม่ยับและสามารถรับแรงกระแทกได้  โดยซองพัสดุของ J&T Express  มี 2 ขนาด นั่นคือ

1. ซองพัสดุขนาด A4

ขนาดพัสดุควรไม่ใหญ่เกิน  21 x 29.7 cm. อย่างเช่น เสื้อผ้า ปฏิทินตั้งโต๊ะ ผ้าเช็ดหน้า ซองเมล็ดพันธุ์ดอกไม้ หรือเมล็ดพันธุ์ผักต่างๆ

2. ซองพัสดุขนาด A3

ขนาดพัสดุควรไม่ใหญ่เกิน 29.7 x 42 cm.  อย่างเช่น เสื้อผ้า  ชุดเดรสยาว แฟ้มพลาสติก ผ้าเช็ดตัว

ทั้งนี้แต่หากไม่ใช่พัสดุประเภทเสื้อผ้า พัสดุควรห่อด้วยพลาสติกกันกระแทกอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายระหว่างขนส่งพัสดุ

   สำหรับสินค้าที่แตกหักได้ ต้องการการกันและป้องกันแรงกระแทกจากการขนส่ง ควรเลือกใช้กล่องพัสดุ ซึ่งทำจากกระดาษที่มีความหนา เพราะสามารถปกป้องพัสดุได้มากขึ้น ซึ่งขนาดกล่องพัสดุก็มีหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การเลือกใช้งานและขนาดของพัสดุ โดยขนาดกล่องพัสดุทั้งหมดของ J&T Express มี 6 ขนาด ดังนี้

1. ไซส์ Mini ขนาด  14*20*6 cm. ขนาดเล็ก กระทัดรัด เหมาะกับพัสดุขนาดเล็ก เช่น เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรือเครื่องประดับ

2. ไซส์  S   ขนาด  20*30*11 cm. เหมาะกับพัสดุขนาดเล็ก เช่น เทียนหอม ของเล่นสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก

3. ไซส์  S+  ขนาด  24*37*14  cm. เหมาะกับพัสดุขนาดเล็ก-กลาง เช่น ถุงอาหารสัตว์ รองเท้า เสื้อผ้า หมวก

4. ไซส์  M  ขนาด  27*43*20  cm. เหมาะกับพัสดุขนาดกลาง เช่น กระถางต้นไม้ ข้าวสาร คอร์นเฟลก อาหารแห้ง

5. ไซส์ M+ ขนาด  35*45*25  cm. เหมาะกับพัสดุขนาดกลาง – ค่อนข้างใหญ่ เช่น ข้าวสารขนาดเล็ก รองเท้า กระเป๋าถือ

6. ไซส์  L   ขนาด  40*50*30  cm. เหมาะกับพัสดุขนาดใหญ่ เช่น กล่องใส่ของ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์เบเกอรี่ 

ทั้งนี้ถึงแม้ว่ากล่องพัสดุจะปกป้องพัสดุของได้แล้ว แต่ในการแพคพัสดุและสินค้าก็ควรห่อพลาสติกกันกระแทกหรือใส่โฟม กันกระแทกอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันไม่ให้พัสดุข้างในกล่องเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่งด้วย

     นอกจากนี้เรายังมีกล่องน้องใหม่ นั่นคือ กล่องพัสดุสำหรับส่งผลไม้ ซึ่งเป็นบริการใหม่ของ J&T Express ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการส่งผลไม้โดยเฉพาะ มีรูระบายอากาศ และกล่องมีความหนาถึง 5 มิลลิเมตร สำหรับป้องกันแรงกระแทกได้อย่างดี โดยขนาดกล่องผลไม้ก็มีให้เลือกด้วยกัน 4 ขนาด ดังนี้ 

1. ไซส์ S+ ขนาด 24*37*14 cm. สำหรับผลไม้แพคเล็กอย่าง เชอร์รี่  สตอเบอรี่ บูลเบอรี่ กูสเบอร์รี ที่บรรจุในกล่องพลาสติก

2. ไซส์ M ขนาด 27*43*20 cm.  สำหรับผลไม้ขนาดกลาง อย่าง แอปเปิ้ล สาลี่ มังคุด ทับทิม ผลไม้เปลือกบางควรห่อลูกต่อลูกอย่างแน่นหนา

3. ไซส์ M+ ขนาด 35*45*25 cm. สำหรับผลไม้ขนาดกลาง - ใหญ่ เช่น สับปะรด  ส้มโอ มะพร้าว

4. ไซส์ L ขนาด 40*50*30 cm. สำหรับผลไม้ขนาดใหญ่ เช่น  แตงโม แคนตาลูป ทุเรียน

 

ทริคในการแพคผลไม้

- ประมาณเวลาสุกของผลไม้ เลือกส่งผลไม้ช่วงที่ผลไม้ยังไม่สุก เพื่อป้องกันผลไม้ไม่ให้ช้ำ เละ และเน่าเสีย

- เลือกใช้ขนาดกล่องที่เหมาะสม กล่องมีความหนาอย่างน้อย 5 มิลลิเมตร

- กล่องพัสดุจะต้องมีรูระบายอากาศ เพื่อให้อากาศถ่ายเทภายในกล่องได้

- ก่อนแพคผลไม้ลงกล่อง ผลไม้ต้องรับการห่อทุกลูก เพื่อป้องกันการกระแทกระหว่างขนส่ง

- ผลไม้ต่างชนิดกัน จะต้องทำการแพคแยกกล่องกัน เพื่อป้องการการทับกันจากผลไม้ชนิดใหญ่กว่า หรือเปลือกแข็งกว่า

- ภายในกล่องจะต้องไม่มีช่องว่าง โดยการเพิ่มแผ่นกั้น, แผ่นโฟม หรือ ยัดกระดาษหนังสือพิมพ์ เพื่อเป็นการป้องกันผลไม้ภายในกล่องไม่ให้กลิ้งไปมา

- บรรจุภัณฑ์จะต้องได้รับการแพคอย่างแน่นหนา เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่ง


[Article] - เทคนิคธุรกิจออนไลน์มัดใจลูกค้า

ในช่วงที่การช้อปปิ้งออนไลน์ฮอตฮิตติดเทรนด์แบบนี้ ด้วยจำนวนปริมาณของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการซื้อของช้อปปิ้งออนไลน์นั้น กลายเป็นช่องทางหลักไปแล้วสำหรับลูกค้าหลายๆ คน เรียกว่าได้รับความนิยมอย่างมากนับจากปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้  เพราะตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนทำงานที่ทำงานอยู่ที่บ้าน  กลุ่มคนทำงานทั่วไป กลุ่มวัยรุ่น หรือแม้แต่กลุ่มแม่บ้าน – พ่อบ้านนักช้อป ที่ช่วยอำนวยความสะดวกไม่ต้องเดินทางออกไปให้เสียเวลา  และมีตัวเลือกหลากหลายให้เปรียบเทียบ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเข้าถึงร้านค้าได้แล้ว  สำหรับทางด้านของผู้ประกอบการนั้นก็ถือเป็นช่วงขาขึ้น  ตั้งแต่ธุรกิจร้านอาหารรายย่อย ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ยิ่งช่วงโปรโมชั่นวันดับเบิ้ลเดท 2.2 หรือ 3.3 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ท่วมท้น ออเดอร์ล้นขายดิบขายดีกันเลยทีเดียว

       ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์รอบตัว เหล่าพ่อค้าแม่ค้า ร้านรวง หรือธุรกิจน้อยใหญ่ ต่างต้องมีการปรับตัวไปตามๆ กัน โดยสิ่งที่จะดึงดูดลูกค้านั้น นอกจากโปรโมชั่นหน้าร้านแล้ว การขนส่งและค่าส่งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นการปรับตัว ก็ยังเป็นกลยุทธ์ในการมัดใจลูกค้าอีกด้วย

    จากที่กล่าวกันมาข้างต้นจะเห็นได้ชัดว่า ธุรกิจออนไลน์สำหรับยุคนี้นั้นสำคัญ และเป็นที่นิยมมากเพียงใด วันนี้ J&T Express จะมาแนะนำเทคนิคการบริหารร้านค้าและธุรกิจออนไลน์ให้ได้ใจลูกค้ากัน

1. มีใจบริการ และให้ข้อมูลด้วยความเต็มใจ

    ต้องบอกเลยว่านี่เป็นขั้นตอนแรกในการสร้างความประทับใจก็ว่าได้ ยิ่งถ้าเป็นช่วงที่ลูกค้ากำลังหาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า ความใส่ใจในการบริการ ในการตอบคำถามและให้ข้อมูลกับลูกค้าเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ รวมไปถึงบริการหลังการขายอีกด้วย เมื่อลูกค้ามีปัญหา ต้องการความช่วยเหลือ ร้านควรให้คำแนะนำ ช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วและจริงใจ เท่านี้ก็สามารถซื้อใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน



2.  ตอบกลับรวดเร็วและติดต่อง่าย

    ด้วยความเป็นร้านค้าออนไลน์ที่ไม่มีหน้าร้าน ทางร้านค้าจึงต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าของคุณด้วยการ ตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็ว ชัดเจน ไม่ปล่อยให้ลูกค้าเกิดความกังวล เพราะการซื้อของออนไลน์นั้น ต้องยอมรับว่ามีหลายกรณีที่ลูกค้าถูกมิจฉาชีพหลอกลวงติดต่อร้านค้าไม่ได้ ดังนั้นการทิ้งระยะเวลาที่มากเกินไปในการตอบคำถามกับลูกค้า อาจทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกกังวลได้ว่าจะโดนมิจฉาชีพหลอกลวงได้  ดังนั้นจุดนี้จึงเป็นจุดสำคัญที่ร้านค้าไม่ควรมองข้าม


3. แจ้งข่าวสารและอัปเดตโปรโมชั่นสม่ำเสมอ

การอัพเดตและแจ้งข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ ให้ลูกค้าทราบอย่างสม่ำเสมอ ก็เพื่อให้เกิดการกระตุ้นและสร้างการจดจำร้านค้าของเราได้ อีกทั้งยังเป็นการแสดงความใส่ใจต่อลูกค้า ซึ่งจะช่วยทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้ากับร้านค้าของเราอีกครั้งได้ไม่ยากเลย 

4. สร้างความประทับใจด้วยบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว

อีกหนึ่งปัญหาคลาสิกที่พบเจอเป็นประจำจากรีวิวของลูกค้า คือ ปัญหาการขนส่งที่ล่าช้า หรือไม่สามารถติดตามสถานะของสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ก่อให้เกิดความกังวลใจหรืออาจส่งผลให้ลูกค้าไม่พึงพอใจได้ เพราะลูกค้ามักคาดหวังว่าจะได้พัสดุอย่างรวดเร็วภายใน 1 - 2 วัน ดังนั้นร้านค้าควรเลือกใช้บริการส่งพัสดุจากบริษัทขนส่ง ที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตราฐาน สามารถวางใจให้เป็นตัวกลางนำส่งสินค้าให้ถึงมือของผู้รับสินค้า ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

 

5. กระบวนการขนส่งที่รวดเร็ว รองรับหลายบริการ

การเลือกบริษัทขนส่งที่มีความน่าเชื่อถือและได้มาตราฐาน นอกจากจะทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและสบายใจแล้ว ร้านค้าก็ยังสามารถวางใจได้ว่า สินค้าจะได้รับการจัดส่งอย่างดีจากบริษัทขนส่ง นอกจากนี้ความหลากหลายของประเภทการขนส่งก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการมีตัวเลือกให้กับลูกค้า จะยิ่งช่วยเพิ่มโอกาสให้กับลูกค้า ในการเลือกซื้อสินค้าของเราได้ ซึ่ง J&T Express ก็มีบริการด้านขนส่งพัสดุแบบครบครัน ทั้งพัสดุธรรมดา หรือบริการเก็บเงินปลายทาง, บริการเรียกรถขนส่งเข้ารับถึงบ้าน ที่จะช่วยให้ร้านค้าของเราขนส่งพัสดุและสินค้าได้สะดวกและคล่องตัวขึ้น

6. ส่งสินค้าถึงจุดหมาย ติดตามสถานะได้ไม่ยุ่งยาก

ถึงแม้จะปฏิบัติตามเทคนิคอื่นๆ แล้ว แต่หากขาดข้อนี้ไป ก็สามารถก่อปัญหาและส่งผลที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของร้านและธุรกิจเราได้เช่นกัน ดังนั้นสินค้าและพัสดุที่ถูกส่งออกไปแล้วนั้น จะต้องสามารถติดตามสถานะการส่งสินค้าได้แบบเรียลไทม์  ง่ายต่อการตรวจสอบ และมีหลากหลายช่องทาง อีกหนึ่งส่วนที่ขาดไม่ได้เลย คือ ทีม Customer Service ที่จะช่วยตอบปัญหา ดูแลลูกค้าและติดตามแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว


[News] - J&T Express ผุดบริการใหม่ รับ – ส่งผลไม้ แล้ววันนี้

J&T Express ผุดบริการใหม่ ตอกย้ำสโลแกน “Express Your Online Business” สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์ พร้อมส่งผลไม้แล้ววันนี้ 

ต้อนรับฤดูร้อนอย่างเป็นทางการของประเทศไทย ถือเป็นช่วงที่ประเทศไทยมีผลผลิตทางการเกษตรเรียงรายออกดอก ออกผลให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองกัน

บริษัทฯ เดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการใหม่ รับ – ส่งผลไม้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทุกสาขาทั่วประเทศไทย 

บริการรับ - ส่ง ผลไม้นี้ สามารถช่วยถนอมผลไม้ได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดกล่องที่มีความหนาถึง 5 มิลลิเมตร สามารถรับน้ำหนักได้เป็นพิเศษ พร้อมด้วยรูระบายอากาศ และยังมีไซส์ให้ผู้บริโภคเลือกสรรถึง 4 ไซส์ด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผลไม้ ถึงมือผู้รับด้วยความปลอดภัย ไร้ความกังวล

สอบถามบริการ รับ – ส่งผลไม้ ได้ที่หน้าร้านสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-009-5678 ตลอด 24 ชั่วโมง


[News] - ครบรอบ 2 ปี “J&T Express” ตั้งเป้าขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

J&T Express ฉลองครบรอบ 2 ปี ที่เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

         โดย J&T Express ครอบคลุมถึง 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และสิงคโปร์ ที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก และ J&T Express Group มีเป้าหมายขึ้นเป็นขนส่งอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเฉพาะในปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้รวมต่อปีเพิ่มขึ้นถึง 500% และยังมียอดพัสดุรวมตลอดทั้งปีมากกว่า 300 ล้านชิ้น ทำให้เราเป็นที่รู้จักและก้าวขึ้นเป็น1 ในผู้นำด้านการขนส่งพัสดุด่วนดยตั้งแต่เปิดดำเนินการจนถึงปลายปี 2563 บริษัทฯ ได้ลงทุนในประเทศไทยไปแล้วมากถึง 6,000 ล้านบาท

และในปี 2564 นี้ บริษัทฯ มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจด้วยคอนเซ็ปต์ "ก้าวไปอีกขั้น" โดยเรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถด้านคุณภาพการให้บริการ มีแผนจะลงทุนเพิ่ม เป็นจำนวนเงินถึง 3,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นความสำคัญ 3 อย่างคือ เทคโนโลยีการคัดแยก ยานพาหนะ และพนักงาน

ปัจจุบันศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ในย่านอุตสาหกรรมใกล้กรุงเทพฯ โดยมีพื้นที่รวมมากถึง 100,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ไม่เพียงแค่นั้น บริษัทฯ ยังมีศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้าอีกหลายแห่งครอบคลุมทั่วประเทศ โดย ใช้อุปกรณ์คัดแยกอัตโนมัติที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลก มีความสามารถในการคัดแยกพัสดุมากถึง 3 ล้านชิ้นต่อวัน

อีกทั้งบริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนการจ้างงานภายในประเทศไทย เพื่อรองรับปริมาณพัสดุที่จะเพิ่มมากขึ้นอีกในอนาคต ในปีนี้เรามีแผนจ้างงานเพิ่ม 30,000 อัตรา เพื่อเป็นการช่วยลดปัญหาการว่างงานอีกด้วย”

         นายบรูซ หลิว กล่าวเสริมอีกว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ตอกย้ำสโลแกน Express Your Online Business สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์” ด้วยบริการใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย กับบริการ เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป และยังมีบริการอื่นๆ อาทิ J&T fulfillment, COD Next Day, J&T Home เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ ยังได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง BMN ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า โดยการเพิ่มจุดรับ – ส่งพัสดุ ในระบบรถไฟฟ้า MRT ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564

         และ J&T Express Thailand ยังถือเป็นแบรนด์แรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนของเมืองไทย ที่เซ็นสัญญาจ้างพรีเซนเตอร์มากถึง 2 คน โดยมี คู่พรีเซนเตอร์คือ “มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ทิ้งท้ายเพิ่มเติม

 

 

[News] - J&T Express เปิดบริการใหม่ “เคลมไวในวันถัดไป”

J&T Express Thailand ผุดบริการใหม่ตอบโจทย์ปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ซึ่งในบางครั้งพัสดุที่ลูกค้าส่งเกิดปัญหาเสียหายหรือสูญหาย เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ตอบโจทย์ปัญหาด้วยบริการ “J&T Claim Next day เคลมไวในวันถัดไป” เพื่อสร้างความั่นใจ ความเชื่อมั่นในการส่งพัสดุทุกๆ ครั้ง ให้กับลูกค้า  โดยบริการ “J&T Claim Next day เคลมไวในวันถัดไป” ถือว่าเป็นเจ้าแรกในไทยที่ไม่เคยมีค่ายไหนทำมาก่อน และยังช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องนาน เพราะดำเนินการเคลมค่าเสียหายให้ทันทีภายในวันถัดไป  เงื่อนไขการรับบริการ สามารถทำรายการ เคลมไวในวันถัดไปได้ด้วยตัวเองผ่านทางแอปพลิเคชัน J&T Thailand และ Call Center  02-009-5678 กด 6 ด้วยบริการของ J&T Express ที่ให้บริการลูกค้าตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด พร้อมที่จะดูแลพัสดุของลูกค้าและยังช่วยอำนวยความสะดวกให้การรับ – ส่งพัสดุเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน

[News] - J&T Express เสริมทัพจับมือ Shopee เพิ่มความแข็งแกร่ง รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ รับกระแสออนไลน์ช้อปปิ้งสูงสุดในไทย ผ่านแคมเปญ 11.11 Big Sale

SPJT4 Cover.jpg

กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน 2563 - เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เสริมทัพจับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการรับส่งพัสดุให้กับผู้ใช้งานของช้อปปี้ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอีคอมเมิร์ซ เสริมศักยภาพธรุกิจออนไลน์ สนับสนุนการสร้างโลกอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน


ในปัจจุบันออนไลน์ช้อปปิ้งมีอิทธิพล และกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมไปถึงโอกาสขยับขยายและการแสวงหาการเติบโตทางธุรกิจสำหรับผู้ขาย ธุรกิจ SME และแบรนด์ต่างๆแต่ขณะเดียวกันภาคธุรกิจต้องเผชิญหน้ากับความท้ายทายด้านการแก้ปัญหาซัพพลายเชน เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ในทุกความต้องการ


นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในโอกาสเฉลิมฉลอง การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ ช้อปปี้ ครบ 1 ปี ในปี 2020 นี้ ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเป็นอย่างมาก”


“ซึ่งกระบวนการขนส่งพัสดุ ถือเป็นส่วนสำคัญในการตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ และด้วยบริการที่ครบวงจรของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เรามั่นใจว่าเราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ได้ช้อปอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน แบบไม่มีขีดจำกัด พร้อมบริการจัดส่งพัสดุทั่วประเทศตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด ทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีอัตราการใช้บริการที่สูงขึ้นจากเดิมแบบก้าวกระโดด”


“โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแคมเปญ 11.11 Big Sale ของช้อปปี้ครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายสูงสุดในฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ของประเทศไทย ส่งผลให้มีปริมาณพัสดุเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีกระบวนการจัดการกับปริมาณของพัสดุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ช้อปปี้ได้เป็นอย่างดี”

ด้านนายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน สำหรับแคมเปญ ‘11.11 Big Sale’ ครั้งนี้ เรามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อสรรสร้างประโยชน์และโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาธุรกิจบนอีคอมเมิร์ซให้แก่ทุกภาคส่วนอย่างทั่วถึง สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปี ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันอย่างเป็นทางการ กับผู้ให้บริการขนส่งพัสดุที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งพัสดุด่วนอย่าง J&T Express ซึ่งถือเป็นพันธมิตรคนสำคัญ ในการร่วมกันสร้างการขับเคลื่อนให้แก่ธุรกิจค้าปลีกในอนาคต ต่อไปจากนี้เราจะยังคงทำงานร่วมกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิงที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ รวมถึงการเพิ่มศักยภาพการเติบโตในธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ขายและแบรนด์ธุรกิจไปกับช้อปปี้ เพื่อสร้างอีคอมเมิรซ์ให้เป็นโลกของทุกคนได้อย่างยั่งยืน”


ด้วยบริการของ J&T Express ที่ให้บริการลูกค้าตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด พร้อมกระบวนการขนส่งพัสดุด่วนที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ มีร้านสาขาที่บริหารงานด้วยตนเองรวมถึงร้านสาขาแบบแฟรนไชส์มากกว่า 4,000 สาขา, ศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 30 แห่ง, พนักงานมากกว่า 30,000 คนทั่วประเทศ และยานพาหนะสำหรับขนส่งกว่า 30,000 คัน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกช่วยให้การรับ – ส่งพัสดุเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้บริการ