jet logo jet_sm
เข้าสู่ระบบ/ลงทะเบียน
ภาษาไทย
อธิบายนโยบายcookies
เราใช้คุกกี้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ของเราทำงานได้อย่างถูกต้อง และเพื่อวิเคราะห์การเข้าถึงข้อมูลของเรา เรายังแบ่งปันข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์กับบริษัทในเครือ พาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย การโฆษณาและพาร์ทเนอร์การวิเคราะห์ของเราอีกด้วย. Cookies Policy
เข้าสู่ระบบ

เบอร์มือถือ(0xxxxxxxxx)

รหัสผ่าน

ไม่มีบัญชีลงทะเบียนตอนนี้
ยกเลิก
ลงทะเบียน

*ชื่อและสกุล

*เบอร์มือถือ(0xxxxxxxxx)

ส่งรหัสยืนยัน

*รหัสยืนยัน

อีเมล

*รหัสผ่าน

*ยืนยันรหัสผ่าน

ข้าพเจ้าได้อ่านและยอมรับ เงื่อนไขการให้บริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว
PHONE
Mail
เงื่อนไขการให้บริการ
[News] - เจแอนด์ที ส่งแคมเปญ #WEGROWTOGETHER ฉลองครบรอบ 3 ปี ในประเทศไทย เดินหน้าส่งเสริมธุรกิจค้าปลีกไทย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express – J&T) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่งข้ามพรมแดนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ฉลองครบรอบ 3 ปีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #WEGROWTOGETHER ส่งเสริมธุรกิจค้าปลีกของลูกค้าชาวไทยด้วยกลยุทธ์โปรโมทสินค้าของลูกค้าเจแอนด์ทีบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของแบรนด์เพื่อช่วยธุรกิจเข้าถึงฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น

แคมเปญ #WEGROWTOGETHER มุ่งแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาแห่งความสำเร็จที่น่าจดจำของแบรนด์เจแอนด์ทีและลูกค้าในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมสนับสนุนธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ของคนไทย ด้วยการส่งเสริมให้นักช้อปได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจ ด้วยการรีวิวประสบการณ์การซื้อสินค้าที่ประทับใจ  รวมถึงซื้อสินค้าของลูกค้าเจแอนด์ที โดยแคมเปญนี้ประกอบไปด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ J&T ช่วยซัพพอร์ต กิจกรรมที่ช่วยให้คนไทยได้รู้จักสินค้าของลูกค้าเจแอนด์ทีที่เป็นธุรกิจค้าปลีกออนไลน์มากขึ้น J&T ช่วยรีวิว เจแอนด์ทีช่วยโปรโมทและรีวิวสินค้าของลูกค้าบนเพจของแบรนด์เพื่อช่วยธุรกิจขยายฐานลูกค้า และ J&T ช่วยขาย กิจกรรมช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าบนแพตฟอร์มออนไลน์ที่เจแอนด์ทีจัดไลฟ์สดขายสินค้า โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์เจแอนด์ที และดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส มาเป็นผู้ไลฟ์สดช่วยขายสินค้าบนเพจเฟซบุ๊กของแบรนด์

“เจแอนด์ที ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากมาย ซึ่งนับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเราในประเทศไทย เราจึงอยากเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 3 ปีของเราด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากลูกค้าทุกคนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา” นางเสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ กล่าว “เจแอนด์ทีขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบบริการขนส่งพัสดุที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนลูกค้าของเราต่อไป และเราตั้งใจที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเคียงข้างและเดินหน้าสู่ความสำเร็จไปพร้อมกับลูกค้าของเรา โดยเจแอนด์ทีรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของลูกค้าในระยะเวลาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และเรายินดีที่จะได้เห็นความสำเร็จอีกมากมายของลูกค้าทุกคน” นางเสี่ยว หยู่ เฉิน กล่าวเสริม

กิจกรรมภายใต้แคมเปญ #WEGROWTOGETHER ได้แก่ J&T ช่วยซัพพอร์ต, J&T ช่วยรีวิว และ J&T ช่วยขาย โดยทุกกิจกรรมมุ่งสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าเจแอนด์ที ภายใต้สโลแกน “Express Your Online Business”

  • J&T ช่วยซัพพอร์ต กิจกรรมที่บอกเล่าเรื่องราวของเจแอนด์ทีในการเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จและผลักดันธุรกิจของร้านค้าออนไลน์ โดยลูกค้าเจแอนด์ทีที่ได้รับการคัดเลือกโพสต์ภาพช่วงเวลาก่อนและหลังบนเพจเฟซบุ๊กของทางร้านเพื่อเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของธุรกิจจากการใช้บริการเจแอนด์ที โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันที่ 11 – 28 มีนาคม 2565

  • J&T ช่วยรีวิว เจแอนด์ทีตอบแทนลูกค้าธุรกิจค้าปลีกสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนตลอด 3 ปีที่ผ่านมาด้วยการโปรโมทและรีวิวสินค้าของลูกค้าบนเพจเฟซบุ๊กเจแอนด์ที เพื่อเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าและส่งเสริมให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเจแอนด์ทีจัดกิจกรรมนี้บนเพจเฟซบุ๊กและติ๊กตอกของเจแอนด์ทีตลอดทั้งเดือนมีนาคม

  • J&T ช่วยขาย กิจกรรมที่เจแอนด์ทีนำสินค้าของลูกค้ามาช่วยขายผ่านไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กของแบรนด์ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ มาริโอ้ เมาเร่อ และดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส ที่มาร่วมไลฟ์สดช่วยขายสินค้าด้วยกันเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับกิจกรรมนี้เจแอนด์ทีได้คัดเลือกร้านค้าผู้โชคดีทั้งหมด 6 ราย ที่ได้ส่งสินค้าของร้านมาขายผ่านไลฟ์สดและโปรโมทแบบพิเศษสุดโดยดาราคนดังของประเทศไทย  นอกจากนี้เจแอนด์ทียังมอบของรางวัลพิเศษมากมายให้คนที่เข้ามาร่วมชมร่วมซื้อในระหว่างไลฟ์อีกด้วย


นอกจากกิจกรรมภายใต้แคมเปญ #WEGROWTOGETHER ที่เจแอนด์ทีจัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี ในประเทศไทย เจแอนด์ทียังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทย เตรียมเพิ่มศูนย์กระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศเพื่อมอบความสะดวกสบายและบริการขนส่งที่มีคุณภาพอีกขั้นให้แก่ลูกค้าคนไทย

สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆภายใต้แคมเปญ #WEGROWTOGETHER ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก J&T Express Thailand และ ติ๊กตอก @jntexpressth

สามารถติดตามข่าวสารของเจแอนด์ทีได้ทาง เว็บไซต์ www.jtexpress.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “J&T Thailand” บนโทรศัพท์มือถือ หรือโทร. 02-009-5678 เพื่อติดต่อ Call Center ของเจแอนด์ทีได้ตลอด 24 ชม.



[News] - J&T Express จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 3 ปี

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย , 29 มีนาคม 2565 : J&T Express หนึ่งในผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยการจัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าคนไทย ภายใต้แนวคิด " We grow together ” พร้อมนำเสนอคลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของบริการเต็มรูปแบบและน่าเชื่อถือตลอด 365 วัน ครอบคลุม 928 อำเภอใน 77 จังหวัด 

พร้อมประกาศพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น   เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีน่าประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน 


นางสาวเสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย  ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย “J&T Express” เปิดเผยว่า แคมเปญภายใต้ แนวคิด " We grow together … J&T Express พร้อมเติบโตไปกับคุณ”  เป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าคนไทยที่มาใช้บริการ J&T Express หนึ่งในผู้นำในการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา  คลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นการแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำและเฉลิมฉลองการเดินทางอันน่าประทับใจ ระหว่าง J&T Express และลูกค้านับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการให้บริการคุณภาพสูงในประเทศไทย


ปัจจุบัน J&T Express ส่งมอบความสุขไปแล้วกว่า 600 ล้านชิ้น ผ่านบริการที่รวดเร็วและลูกค้าไว้วางใจตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบการจัดส่งประสิทธิภาพสูงด้วย ศูนย์กระจายพัสดุที่สามารถคัดแยกพัสดุได้สูงสุด 2 แสนชิ้นต่อชั่วโมงผ่านระบบคัดแยกพัสดุอัตโนมัติ  ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา J&T Express เปิดให้บริการลูกค้า ปีละ 365 วัน  โดยไม่มีวันหยุด ให้บริการครอบคลุม 928 อำเภอ  ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ

ในโอกาสครบรอบ 3 ปีนี้ J&T Express ยืนยันที่จะเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ ๆ เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรับและส่งพัสดุให้กับลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริการรับพัสดุถึงที่ (Pick up service), บริการส่งพัสดุระหว่างประเทศ (International standard), บริการส่งผลไม้ (Fruit delivery), บริการเคลมไวในวันถัดไป (Claim next day), บริการเก็บเงินปลายทาง ของถึงวันนี้ เงินเข้าบัญชีวันถัดไป (COD next day),  บริการรับส่งพัสดุในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ทั้ง 32 สถานี,  รวมไปถึง บริการ Fulfilment ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม

พร้อมกันนี้ J&T Express ขอตอบแทนลูกค้าด้วยกิจกรรมพิเศษเพื่อสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ อาทิ กิจกรรม “J&T ช่วย Support”, “J&T ช่วยรีวิว” หรือ “J&T ช่วยขาย” เป็นต้น


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jtexpress.co.th หรือดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน J&T Thailand ลงบนมือถือ 

หรือ โทร. 02-009-5678 สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง  


[News] - J&T Express เปิดให้บริการในลาตินอเมริกา ขยายเครือข่ายขนส่งครอบคลุมรอบโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 19 มกราคม 2565: เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express – J&T) บริษัทขนส่งระดับโลก และผู้นำด้านระบบขนส่งในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าขยายบริการสู่กลุ่มประเทศลาตินอเมริกาอย่างเป็นทางการ ภายหลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในประเทศเม็กซิโก ซึ่งการขยายธุรกิจในครั้งนี้ ทำให้เครือข่ายของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในปัจจุบัน คลอบคลุมทั้งหมดกว่า 11 ประเทศ ใน 3 ทวีป และยังเป็นการขยายโอกาสในอนาคตสำหรับการค้าข้ามพรมแดนสำหรับธุรกิจในประเทศไทย


ก่อนหน้านี้ เครือข่ายขนส่งของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการใน 10 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งประกอบไปด้วย จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และซาอุดีอาระเบีย ตามมาด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวในประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแรกของการขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศลาตินอเมริกา โดยบริษัทมีจุดมุ่งหมายในการขยายตลาดต่อไป เพื่อขยายเครือข่ายการบริการที่มีประสิทธิภาพให้ครอบคลุมทั่วโลก และให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการขนส่งที่มีคุณภาพได้อย่างทั่วถึง


Charles Hou รองประธานกลุ่มบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า “เนื่องจากเราเป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งรุ่นใหม่ที่ต้องการให้ความสำคัญกับความเป็นสากล เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสจึงให้ความสำคัญกับการเปิดตัวในกลุ่มประเทศลาตินอเมริกาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยการเปิดตัวในประเทศเม็กซิโกนี้ เปรียบเสมือนก้าวสำคัญในการขยายเครือข่ายธุรกิจทั่วโลกของเรา ซึ่งต่อไปจะส่งผลดีมากยิ่งขึ้นต่อภูมิภาค จากแผนแผนการขยายธุรกิจทั่วโลกของเรา โดยในอนาคตเราหวังว่าเราจะสามารถสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันผ่านการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศในแต่ละพื้นที่ รูปแบบการบริหารจัดการที่เป็นเอกลักษณ์ และการพัฒนาด้านเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการขนส่งที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเรา และเนื่องจากการค้าระหว่างเอเชียและละตินอเมริกายังเป็นตลาดใหม่ เราหวังว่าจะสามารถสร้างโอกาสการเติบโตให้ธุรกิจต่างๆได้ในอนาคต”


Ryan Zhang หัวหน้าทีม เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เม็กซิโก กล่าวว่า “เม็กซิโก ถือเป็นศูนย์กลางของระบบขนส่งในกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของหลากหลายบริษัทในกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา ซึ่งนี่เปรียบเสมือนยุทธศาสตร์สำคัญสำหรับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการขยายตลาด โดยการขยายเครือข่ายการให้บริการในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของกลยุทธ์ในการก้าวสู่ความเป็นสากลของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส โดยเราหวังว่าเราจะสามารถสร้างประสบการณ์การขนส่งที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าในประเทศเม็กซิโก ผ่านบริการที่มีคุณภาพสูงของเรา”


ด้วยศูนย์คัดแยกสินค้า 12 แห่ง และศูนย์กระจายสินค้า 26 แห่งในเม็กซิโก เครือข่ายใหม่นี้ครอบคลุมภูมิภาคสำคัญกว่า 32 รัฐของเม็กซิโก และเร็วๆนี้ จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งส่วนสำคัญสำหรับบริการขนส่ง อย่างแอปพลิเคชันบนมือถือของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สำหรับชาวเม็กซิกันอีกด้วย


[News] - J&T Express Thailand ขอเรียนชี้แจงให้ลูกค้าทราบว่า จดหมายหรือไปรษณียบัตร เป็นสิ่งของต้องห้ามส่ง

เรียน    ลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่เคารพทุกท่าน

J&T Express Thailand ขอเรียนชี้แจงให้ลูกค้าทราบว่า จดหมายหรือไปรษณียบัตร เป็นสิ่งของต้องห้ามส่ง ตามพระราชบัญญัติไปรษณีย์พุทธศักราช 2477 ห้ามมิให้บุคคลซึ่งไม่ได้รับอำนาจตามพระราชบัญญัตินี้ หรือกฎหมายอื่น ทำการส่ง จัดให้ส่ง ฝาก หรือส่งมอบให้แก่ผู้อื่นเพื่อให้ไปส่ง นำส่ง หรือกระทำการอื่นเกี่ยวกับการนำส่งจดหมาย หรือไปรษณียบัตรโดยทางอื่น

เนื่องด้วยกฎหมาย และข้อกำหนดเกี่ยวกับพัสดุต้องห้ามส่ง J&T Express Thailand จำเป็นต้องขอปฏิเสธการจัดส่งจดหมายหรือไปรษณียบัตร และ/หรือพัสดุที่ต้องห้ามตามกฎหมาย หรือมีเหตุไม่สมควรในการจัดส่งตามที่บริษัทกำหนด “หากมีการลักลอบหรือให้ข้อมูลพัสดุที่เป็นเท็จ และมีการจัดส่งเกิดขึ้น J&T Express Thailand ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆ ต่อความสูญเสียและ/หรือความเสียหายที่เกิดขึ้น”

* ท่านลูกค้าผู้มีอุปการคุณสามารถตรวจสอบนโยบายสิ่งของต้องห้ามส่งของ J&T Express ก่อนการนำส่งพัสดุได้ทาง www.jtexpress.co.th *



[News] - เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เตรียมสร้างสวนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์อัจฉริยะ ณ ซาอุดีอาระเบีย ขนาดใหญ่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA)

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 9 กุมภาพันธ์ 2565 - เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประกาศจัดตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ณ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย โดยบริษัทฯ จะลงทุนสร้างสวนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์อัจฉริยะ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) กับผู้แทนรัฐบาลราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียเรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดเผยครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างการประชุม LEAP ซึ่งเป็นเวทีเสวนาด้านเทคโนโลยีระดับโลก ณ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

     สำหรับสวนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์อัจฉริยะแห่งใหม่นี้ ประกอบไปด้วยศูนย์คัดแยกพัสดุระดับเวิลด์คลาส ระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ คลังขนส่งสินค้าทางอากาศ สวนอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและสวนอุตสาหกรรมสมัยใหม่

     ในช่วง 10 ปีต่อจากนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีพันธกิจต่อราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ในการฝึกอบรมบุคลากรมืออาชีพทางด้านโลจิสติกส์ รวมทั้งลงทุนเทคโนโลยีขั้นสูงในโครงสร้างขั้นพื้นฐานทั้งทางด้านซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ เพื่อให้ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียเป็นหนึ่งในศูนย์กลางโลจิสติกส์ระดับโลก และเป็นศูนย์ยุทธศาสตร์การดำเนินการสำหรับตลาดทั่วทั้งภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

     ทั้งนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มุ่งหวังที่จะสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจอุตสาหกรรมขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย และสร้างความเติบโตที่แข็งแกร่งให้แก่ภาคการค้าปลีกและภาคการผลิต โดยมีเป้าหมายให้ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย เป็นประตูอันสำคัญที่เชื่อมเอเชีย ยุโรป และแอฟริกาเข้าด้วยกัน ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนช่วยให้ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียบรรลุแผนพัฒนาวิชัน 2030 (Vision 2030) ที่ตั้งไว้ โดยในระยะเริ่มต้น รัฐบาลราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียจะสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น และนโยบายสนับสนุน เพื่อขับเคลื่อนภาพรวมการพัฒนาโลจิสติกส์ และการค้าภายในภูมิภาค

     นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า เรามีความยินดี ที่เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้พัฒนาสวนอุตสาหกรรมแห่งใหม่ขึ้นในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ซึ่งจะช่วยให้การบริการลูกค้า และคู่ค้าเป็นไปด้วยดียิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายที่สำคัญขององค์กร สำหรับกลยุทธ์การรุกตลาดโลกในภาพรวม

     “การขยายตัวของเครือข่าย และเงินทุนของเรา ภายใต้แนวทางการบริหารจัดการตลาดระหว่างประเทศเช่นนี้ จะช่วยให้เราได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่า พร้อมกับทรัพยากรที่มากขึ้นในการดูแลลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้เราจะใช้จุดแข็งของเรา ขยายการลงทุนในประเทศไทย และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ยั่งยืนในประเทศไทยด้วย”

     ทั้งนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในเดือนมีนาคม 2562 จนถึงปัจจุบันได้กลายเป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนรายใหญ่ 1 ใน 3 ของประเทศ โดยนับแต่ปี 2564 บริษัทฯ จัดตั้งสาขามากกว่า 6,000 สาขา ประสบความสำเร็จในการให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ และเพื่อยกระดับประสิทธิภาพให้สูงสุด บริษัทฯ ได้ปรับปรุงอุปกรณ์คลังสินค้าระบบอัตโนมัติ มาใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสุดที่มีในตลาด

     โดยในอนาคตบริษัทฯ วางแผนขยายเครือข่ายให้เข้มข้นครอบคลุม เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น พร้อมกับพัฒนาการบริการแบบ “ดอร์ ทู ดอร์” เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งหมดภายในปี 2565 นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้การบริการของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น มีการบริการที่สะดวกมากขึ้น และมีทางเลือกการบริการที่หลากหลายภายในปีใหม่นี้ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าของเรา

     “จากนี้ไป เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จะลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นแนวทางของผู้บริโภค และความต้องการของตลาด เพื่อส่งมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า และสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ไทย ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ระดับโลก ที่จะเชื่อมโลกไว้ด้วยกัน ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และประโยชน์ทางด้านโลจิสติกส์แก่ทุก ๆคน”


[News] - J&T Express เปิดตัวเครือข่ายส่งพัสดุด่วนอย่างเป็นทางการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดีอาระเบีย

ประเทศไทย 7 มกราคม 2022 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) บริษัทขนส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศ ประกาศเปิดตัวเครือข่ายส่งพัสดุ Express Network อย่างเป็นทางการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และซาอุดีอาระเบีย ซึ่งถือเป็นสองประเทศแรกในตะวันออกกลางที่ J&T Express เข้าเจาะตลาด และการขยายธุรกิจครั้งล่าสุดนี้ทำให้เครือข่ายทั่วโลกของทางบริษัทครอบคลุมถึง 10 ประเทศ


แผนการขยายธุรกิจในตะวันออกกลางของ J&T Express เริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2564 หลังจากทำการศึกษา เลือกสถานที่ และทดลองระบบขนส่งเป็นเวลาถึง 8 เดือน บริษัทก็ได้เปิดตัวเครือข่ายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดีอาระเบียในวันนี้ J&T Express จัดตั้งเครือข่ายกระจายพัสดุทั่วประเทศที่ดำเนินการโดยบริษัทเองโดยตรง และระบบคลังสินค้าที่สอดรับกับปัจจัยท้องถิ่นในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดีอาระเบียตามลำดับ ทางบริษัทจะให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดและภูมิภาคของทั้งสองประเทศ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวแอปพลิเคชันมือถือ J&T Express สำหรับ UAE และซาอุดีอาระเบียเป็นการเฉพาะ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการให้บริการจัดส่งอีกด้วย


ฌอห์น เซียว หัวหน้าประจำเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ตะวันออกกลาง กล่าวว่า “เราหวังว่า ด้วยเครือข่ายการจัดส่งพัสดุที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมของ J&T Express เราจะสามารถยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าของผู้บริโภคใน UAE และซาอุดีอาระเบียได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสิ่งนี้ถือเป็นกำลังในการพัฒนาตลาดอีคอมเมิร์ซและอุตสาหกรรมการค้าของทั้งสองประเทศ”


สตีเฟน ฟาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบริษัทเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า "การขยายธุรกิจไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดีอาระเบียถือเป็นก้าวสำคัญของ J&T Express ในการสร้างเครือข่ายการจัดส่งทั่วโลก ในอนาคต บริษัทจะมองหาโอกาสในตลาดเกิดใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโลกในการเชื่อมต่อทุกมุมโลกด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำและการนำผลประโยชน์ด้านลอจิสติกส์มาสู่ทุกคน”


ธุรกิจที่เพิ่งเปิดตัวนี้ทำให้เครือข่ายของ J&T Express ในปัจจุบันครอบคลุม 10 ประเทศ ได้แก่ จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และซาอุดีอาระเบีย


-จบ-

เกี่ยวกับ J&T Express   

ก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคม 2558 J&T Express  คือบริษัทจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยทำธุรกิจหลักด้านการจัดส่งพัสดุด้วยความรวดเร็วและให้บริการขนส่งข้ามพรมแดน J&T Express  มุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ประสบการณ์คุณภาพแบบบูรณาการให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เครือข่ายของ J&T Express  ครอบคลุม 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และซาอุดีอาระเบีย และให้บริการผู้บริโภคกว่าสองพันล้านราย


Media Enquiries

pr@jtexpress.com

j&texpress@brunswickgroup.com


[News] - “J&T Express จัดเต็มโปรโมชัน ปรับราคาพิเศษค่าขนส่ง ส่งความสุขให้คนไทยต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ ทุกสาขาทั่วไทย

J&T Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศไทย ส่งความสุขให้คนไทยต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ จัดเต็มโปรโมชัน ปรับราคาพิเศษค่าขนส่ง ทุกสาขาทั่วไทย แล้ววันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ โดยโปรโมชัน 1 ถึง 3 กิโลกรัมแรก เพียง 15 บาท และ 4 ถึง 7 กิโลกรัม ในราคา 30 บาท เท่านั้น ที่ J&T Express J&T Home และสาขา MRT ทั่วไทย

J&T Express ตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย บริษัทพร้อมบริการในช่วงไฮซีซั่น ที่ผู้คนช้อปปิ้งออนไลน์ส่งของมอบความสุขกันในช่วงเทศกาล

คุณ Xiaoyu Chen หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “เรามอบโปรโมชันนี้เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาล ทั้งนี้ผมขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและวางใจในบริการของ J&T Express ด้วยดีเสมอมา” “J&T Express ขอเน้นย้ำว่า เราสามารถส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีขึ้นในทุก ๆ ทางสำหรับลูกค้าของเราด้วย”

โปรโมชันปรับราคาค่าส่ง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ที่ J&T Express ทั่วไทย (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Social media official account: J&T Express Thailand / เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th / แอปพลิเคชัน: J&T Thailand / Call Center: 0-2009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง


[News] - BMN จับมือ J&T Express ในแคมเปญ “ANYWHERE MRT ANYWHERE J&T”

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาสื่อโฆษณา และพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ร่วมกับธุรกิจการขนส่งโลจิสติกส์รายใหญ่ของประเทศไทย บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ (J&T Express) ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ในแคมเปญ “ANYWHERE MRT ANYWHERE J&T” รุกขยายจุดบริการ J&T Express ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี ซึ่งเปิดบริการครบทุกสาขาแล้ววันนี้ ทั้งในรูปแบบของร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ (Metro Mall) และรูปแบบของร้านค้าสแตนด์อโลน (Standalone) เพื่อให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี สามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วไทยผ่านช่องทางของ J&T Express ได้อย่างสะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติไลฟ์สไตล์ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของสถานีรถไฟฟ้า MRT ให้ครบวงจรตามแนวคิด The Happy Commercial Hub of MRT

วิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN กล่าวว่า หลังจากที่ภาครัฐได้ประกาศผ่อนคลายมาตรการต่างๆ อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้จำนวนผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT และใช้บริการศูนย์การค้า Metro Mall เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วง 2-3 เดือนหลังการคลายมาตรการล็อคดาวน์ พบว่าพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์ของ BMN ในสถานี MRT ได้รับความสนใจ และจับจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ BMN จึงได้เร่งหาพันธมิตรที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งหลักๆ คือผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT โดยบริษัทฯ ได้มีการศึกษาพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไป อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถเติมเต็มความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์ที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละสถานี ตามแนวคิด Put the right brand in the right location เพื่อให้องค์ประกอบของร้านค้าในแต่ละสถานีตอบโจทย์ และตรงใจกับผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ได้มากที่สุด

“ในปี 2564 ที่ผ่านมา ธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ มีการเติบโตค่อนข้างมาก ล่าสุด BMN จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง J&T Express เข้ามาร่วมขยายจุดบริการ J&T Express ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 32 สถานี จากจำนวนสถานี MRT สายสีน้ำเงินทั้งหมดที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน 38 สถานี ครอบคลุมพื้นที่ถึง 19 เขตของกรุงเทพมหานครทั้งในรูปแบบของร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้า Metro Mall และรูปแบบของร้านค้า Standalone ภายในสถานี เพื่อให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้า MRT ทั้ง 32 แห่งสามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วไทยผ่านช่องทางของ J&T Express ได้อย่างสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

ในอนาคตยังมีแผนการที่จะขยายสาขาของจุดบริการ J&T Express ในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ให้ครบทั้ง 38 สถานีอีกด้วยทั้งนี้เพื่อเป็นการปฏิวัติไลฟ์สไตล์ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของสถานีรถไฟฟ้า MRT ให้ครบวงจร ภายใต้แนวคิด The Happy Commercial Hub of MRT ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ BMN ในการปรับปรุงพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพ ให้เป็น Bangkok Destination ที่นอกจาก จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการ MRT แล้ว ยังมีการขยายฐานลูกค้าในแต่ละพื้นที่ให้กว้างขวาง และครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยมีการวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อวางแนวคิดของพื้นที่ใหม่ๆ และกำหนดรูปแบบ และแบรนด์ของร้านค้าโดยคำนึงถึงการส่งเสริม และสนับสนุนธุรกิจที่อยู่ในบริเวณรอบโดยเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินอย่างดีที่สุด” วิทสุวัฒน์ กล่าวเสริม

“เราคาดหวังว่าด้วยจุดเด่นในแง่ศักยภาพของพื้นที่ของ Metro Mall และพื้นที่เชิงพาณิชย์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งเป็นพื้นที่ร้านค้าในระบบขนส่งมวลชน จะช่วยสร้างความได้เปรียบให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ J&T Express ได้ง่ายขึ้น ด้วยจำนวน Traffic ที่มากกว่าศูนย์การค้าทั่วไป และเซ็กเมนต์ของลูกค้าที่ชัดเจน รวมถึงอัตราค่าเช่าพื้นที่ที่เหมาะสม จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกลยุทธ์การกระจายจุดบริการ J&T Express ให้ครอบคลุม และสะดวกสบายต่อการใช้งานของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น” วิทสุวัฒน์ กล่าวสรุป

เสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา J&T Express มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด "ก้าวไปอีกขั้น" รุกเดินหน้าเพิ่มขีดความสามารถด้านคุณภาพการให้บริการ โดยให้ความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจที่หลากหลายด้าน ได้แก่ เทคโนโลยีการคัดแยก ยานพาหนะ และพนักงาน โดยมุ่งเน้นลูกค้าหลักในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Express Your Online Business สะดวกทันใจธุรกิจออนไลน์” ผ่านการนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่หลากหลาย และไม่เคยมีมาก่อน ในประเทศไทยเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

“อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บริษัทให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการขยายจุดให้บริการให้กว้างขวางและครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรกับ BMN ภายใต้แคมเปญ “ANYWHERE MRT ANYWHERE J&T” เพื่อขยายจุดบริการ J&T Express ภายในพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินในครั้งนี้ ถือเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของข้อได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง จำนวนผู้ใช้บริการในสถานี และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งรวมกันเป็นองค์ประกอบที่เหมาะสมในการให้บริการแก่ลูกค้าของ J&T Express และผู้โดยสารของ MRT ในการส่งพัสดุด่วนทั่วไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าศูนย์บริการใหม่ในสถานี MRT ทั้ง 32 แห่งที่ได้เปิดให้บริการแล้ววันนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของ J&T Express ได้สะดวก และครอบคลุมมากขึ้น โดยบริษัทจะยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้บริการที่ดีให้กับลูกค้าของเราต่อไปอย่างดีที่สุด” เสี่ยว หยู่ เฉิน กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าใช้บริการได้ที่สถานี MRT และศูนย์การค้า Metro Mall ที่ให้เปิดให้บริการ J&T Express ทั้ง 32 แห่ง โดยเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00–20.00 น. และเสาร์– อาทิตย์ เวลา 08.30–20.00 น.

รายชื่อสถานี MRT สายสีน้ำเงินทั้ง 32 แห่ง ที่เปิดให้บริการ J&T Express

  • ภายในศูนย์การค้า Metro Mall 5 แห่ง ได้แก่ สถานีสวนจตุจักร สถานีพหลโยธิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สถานีพระราม 9 และสถานีเพชรบุรี 

  • ภายในสถานีใต้ดิน 12 แห่ง ได้แก่ สถานีบางซื่อ สถานีกำแพงเพชร เปิดให้บริการเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ (ปิดปรับปรุง ยังไม่มีกำหนดเปิด) สถานีรัชดาภิเษก สถานีลาดพร้าว สถานีสุทธิสาร สถานีสุขุมวิท สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สถานีคลองเตย สถานีลุมพินี สถานีหัวลำโพง สถานีสนามไชย และสถานีอิสรภาพ 

  • ภายในสถานียกระดับ 15 แห่ง ได้แก่ สถานีท่าพระ สถานีบางไผ่ สถานีบางหว้า สถานีเพชรเกษม 48 สถานีภาษีเจริญ สถานีบางแค สถานีหลักสอง สถานีบางโพ สถานีบางอ้อ สถานีบางพลัด สถานีสิรินธร สถานีบางยี่ขัน สถานีบางขุนนนท์ สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย